Free​bitcoin​ โดยการหมุนสุ่มรางวัลฟรีทุกๆ​ 1​ ชั่วโมง/ต่อการหมุนสุ่มหนึ่งครั้งและถอนได้ชัวร์​ 100%

 Free​bitcoin​ โดยการหมุนสุ่มรางวัลฟรีทุกๆ​ 1​ ชั่วโมง/ต่อการหมุนสุ่มหนึ่งครั้งและถอนได้ชัวร์​ 100% เกมนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ายุติธรรม!



ข้อกำหนดในการปลดล็อคโบนัส
กรุณากรอก captcha ด้านล่างและคลิกปุ่ม ROLL เพื่อรับรางวัลมากถึง​ $200 ใน BITCOINS ฟรีทุกชั่วโมง!



ชมคลิปสั้นวิธีการ​ ROLL​ 
ในมุมมองผมคิดว่าคล้ายๆกับการซื้อหวยแต่การซื้อหวยคือเราต้องเสียเงินซื้อในการเสี่ยงโชคโอกาสที่จะถูกเเทบคิดเป็น​ % ไม่ได้แถมยังเสียเงินซื้ออีก.."แต่สำหรับเกมนี้ข้อดีคือเราไม่ต้องเสียเงินซื้อสักบาทในการหมุนแต่ละครั้งและยังสามารถเข้ามาหมุนฟรีได้ทุกๆ​ 1​ ชั่วโมง​ ก็ยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นถูกรางวัล​ $200​ ในทุกครั้งที่เข้ามากดปุ่ม​ Roll​ ถึงจะ​ Roll​ ยังไม่ถูกรางวัล​ $200​ ทางแอปก็จะเก็บสถิติของเราไว้เพื่อเพิ่มโอกาสที่จะถูกรางใหญ่มากขึ้น"คือว่า​ ยิ่งมียอดเข้ามา​ Roll​ มากเท่าไหร่ยิ่งเพิ่มโอกาสถูกรางวัลมากขึ้น" เล่นง่ายๆสะดวกตอนไหนก็เข้ามาหมุนตามที่สะดวก.. 


สรุปคือถ้า​ ROLL​ ได้ตัวเลข​ 10,000
ก็จะได้รับไปเลย​ $200​ แบบฟรีๆ​ ถ้าไม่ถูกเราก็เก็บเล็กผสมน้อยไปเรื่อยๆครับไม่ต้องไปซีเรียส​ก็เกมมันฟรีอยู่แล้ว



สำหรับสินค้าที่ต้องจัดส่งทางกายภาพเราจะติดต่อคุณทางอีเมลเพื่อขอที่อยู่ในการจัดส่งหลังจากที่คุณทำการแลกรับ แม้ว่าเราจะพยายามจัดส่งสินค้าในพื้นที่ทุกที่ที่เป็นไปได้ในบางกรณีเราอาจไม่สามารถทำได้ ในกรณีเช่นนี้คุณอาจถูกเรียกเก็บภาษีศุลกากรเพิ่มเติมจากรัฐบาลของคุณสำหรับการรับสินค้า ในทุกกรณีเช่นนี้เราจะแจ้งให้คุณทราบก่อนที่เราจะจัดส่งสินค้าและคุณจะมีตัวเลือกในการรับเงินสดเทียบเท่าของรายการใน bitcoins โปรดใช้เวลาไม่เกิน 4 สัปดาห์ในการดำเนินการแลกของรางวัล

บัญชี FreeBitco.in ของคุณตอนนี้ยังเป็นกระเป๋าเงินออม bitcoin!



รับดอกเบี้ยรายวันแบบทบต้นสำหรับยอดคงเหลือใด ๆ ที่คุณถืออยู่ในบัญชี FreeBitco.in ของคุณโดยไม่ต้องทำอะไรเลย



สิ่งที่คุณต้องทำคือรักษายอดเงินอย่างน้อย 30,000 satoshi (0.0003 BTC) ในบัญชี FreeBitco.in ของคุณและเราจะจ่ายดอกเบี้ยทบต้นให้กับยอดเงินเต็มของคุณทุกวัน ไม่มีช่วงล็อคอินเพื่อรับดอกเบี้ย (คุณเริ่มได้รับดอกเบี้ยตั้งแต่วันแรก!) และยอดคงเหลือของคุณสามารถถอนได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ ปฏิบัติต่อบัญชี FreeBitco.in ของคุณเหมือนบัญชีออมทรัพย์ที่เข้าถึงได้ทันทีเพื่อเก็บ bitcoins ส่วนเกินของคุณและรับดอกเบี้ยแฝงจากยอดเงินในบัญชีของคุณทุกวัน


เรายังจ่ายค่าคอมมิชชั่นการอ้างอิงให้คุณ 25% จากดอกเบี้ยพื้นฐานที่ได้รับจากการแนะนำของคุณ!


คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการประหยัด BITCOIN

ดอกเบี้ยรายวันจะได้รับเครดิตเมื่อใด

เราคำนวณดอกเบี้ยจากยอดเงินในบัญชีของคุณทุกวันและให้เครดิตแบบสุ่มทุกวัน หากดอกเบี้ยจะได้รับเครดิตในเวลาที่กำหนดทุกวันผู้คนจะสามารถเล่นเกมกับระบบได้โดยการฝากเงินก่อนเวลาเครดิตแล้วถอนออกหลังจากที่พวกเขาได้รับดอกเบี้ยแล้ว เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้ดอกเบี้ยรายวันจะถูกคำนวณและให้เครดิตแบบสุ่มทุกวัน


คุณจะหาเงินมาจ่ายดอกเบี้ยให้เราได้อย่างไร?

เมื่อคุณถือเงินในบัญชี FreeBitco.in ของคุณเราจะแบ่งเงินออกเป็น 3 ส่วน - ส่วนแรกใช้สำหรับการถอนเงินของผู้ใช้ส่วนที่สองจะใช้ในการเล่นเกม BTC แบบหลายบัญชีของเราและส่วนที่สามใช้เพื่อขยายการขุด bitcoin ของเรา การดำเนินการ (ซึ่งปัจจุบันคือ 9.065 Petahashes หรือ 0.007% ของแฮชพาวเวอร์ทั้งหมดของเครือข่าย bitcoin) เราทำกำไรและรับความเสี่ยงทั้งหมดของธุรกิจของเราและเพื่อเป็นการตอบแทนที่คุณประหยัดเงินของคุณกับเราเราให้อัตราผลตอบแทนคงที่ที่ปราศจากความเสี่ยง


มีระยะล็อคอินหรือระยะเวลาการลงทุนขั้นต่ำก่อนที่ฉันจะเริ่มได้รับดอกเบี้ยหรือไม่?

ไม่! คุณเริ่มได้รับดอกเบี้ยตั้งแต่วันแรก ไม่มีช่วงล็อคอินคุณสามารถถอน bitcoins ได้ทุกเมื่อที่ต้องการโดยใช้ปุ่มถอนที่ด้านบนของหน้า เราเก็บเงินสำรองไว้เพียงพอสำหรับการถอนเงินทั้งหมดเสมอ


ฉันสามารถรับค่าคอมมิชชั่นจากผู้อ้างอิงจากดอกเบี้ยที่ได้รับจากการแนะนำของฉันได้หรือไม่?

ใช่ เราจ่ายค่าคอมมิชชั่นให้คุณ 25% สำหรับดอกเบี้ยที่ได้รับจากการแนะนำของคุณ หากผู้แนะนำของคุณได้รับดอกเบี้ย 100 satoshi ต่อวันคุณจะได้รับ 25 satoshi เข้าบัญชีของคุณ


อัตราดอกเบี้ยจะคงที่ตลอดไปหรือสามารถเปลี่ยนแปลงได้หรือไม่?



เราอาจเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยในอนาคตหากสถานการณ์เปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตามเราจะแจ้งการเปลี่ยนแปลงอัตราทั้งหมดล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันผ่านทางเว็บไซต์และบัญชี Twitter ของเรา​https://twitter.com/freebitco


ฉันจะเชื่อใจคุณด้วยเงินของฉันได้อย่างไร?
เราดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2013 และเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ bitcoin ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด (ตรวจสอบอันดับ Alexa ของเราที่นี่ ) ผู้ใช้ของเราฝาก bitcoins ไว้หลายพันและเราได้จ่าย bitcoins ไปแล้วหลายหมื่นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นอกจากนี้เรายังได้เผยแพร่หลักฐานการดำเนินการขุดของเราด้านบนซึ่งสามารถใช้เพื่อตรวจสอบการชำระเงินจากการขุดที่เราได้รับ เราขอแนะนำให้คุณเริ่มออมเงินจำนวนเล็กน้อยก่อนจนกว่าเราจะได้รับความไว้วางใจจากคุณหลังจากนั้นคุณสามารถประหยัดเงินจำนวนมากกับเราได้หากคุณรู้สึกสบายใจที่จะทำเช่นนั้น



ฉันจะรักษาบัญชีให้ปลอดภัยเพื่อปกป้องเงินออมของฉันได้อย่างไร?
เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่คุณจะต้องรักษาความปลอดภัยให้กับบัญชีของคุณหากคุณตัดสินใจที่จะมียอดคงเหลือจำนวนมากกับเรา เปลี่ยนรหัสผ่านบัญชีของคุณเป็นรหัสผ่านแบบสุ่มที่คาดเดายากโดยมีอักขระอย่างน้อย 15 ตัวและไม่เคยเปิดเผยรหัสผ่านนั้นกับใครหรือใช้ซ้ำกับเว็บไซต์หรือบริการอื่น จากนั้นเปิดใช้งานการรับรองความถูกต้องแบบ 2 ปัจจัยและจดรหัสลับลงบนแผ่นกระดาษเพื่อสำรองข้อมูลเนื่องจากเราไม่ได้รีเซ็ตการตรวจสอบสิทธิ์แบบ 2 ปัจจัยไม่ว่าในกรณีใด ๆ (โทรศัพท์ของคุณหายรีเซ็ตเป็นต้น) ทั้งสองอย่างนี้สามารถทำได้โดยเข้าไปที่หน้าโปรไฟล์จากเมนูด้านบน


แถบเช็ครางวัล



คุณเก็บ bitcoins อย่างปลอดภัยได้อย่างไร?
เราใช้การรวมกันของกระเป๋าร้อน, กระเป๋าฮาร์ดแวร์ ( Trezor ) และ​ BIP38 กระเป๋ากระดาษเพื่อจัดเก็บในเวลาไม่นานเราจะเก็บมากกว่า 5% ของ bitcoins ทั้งหมดของเราไว้ในกระเป๋าเงินร้อนซึ่งใช้ในการจ่ายเงิน กระเป๋าเงินฮาร์ดแวร์ถูกใช้เป็นกระเป๋าเงิน "อุ่น" และ bitcoins จะถูกโอนจากกระเป๋าเงินไปยังกระเป๋าเงินร้อนตามความต้องการ กระเป๋าสตางค์กระดาษของเราทำหน้าที่เป็นที่เก็บ "ความเย็น" ของเราโดยกระเป๋าสตางค์ที่สร้างขึ้นจากคอมพิวเตอร์ที่มีช่องแอร์ Tails OS​ เข้ารหัส กระเป๋าเงินฮาร์ดแวร์และกระดาษของเรายังปลอดภัยจากการโจรกรรมทางกายภาพเนื่องจากกระเป๋าเงินฮาร์ดแวร์ต้องใช้รหัสพินและรหัสผ่านการเข้ารหัสเพื่อเข้าถึงและคีย์ส่วนตัวในกระเป๋าเงินกระดาษจะถูกเข้ารหัสซึ่งหมายความว่าไม่สามารถเข้าถึงเหรียญในกระเป๋าสตางค์ได้หากไม่มีทั้งส่วนตัว คีย์และรหัสผ่านการเข้ารหัส นอกจากนี้เรายังเก็บสำเนาจริงของกระเป๋าสตางค์ห้องเย็นไว้ในหลาย ๆ ที่


แถบเมนูต่างๆ



ฉันสามารถเลือกไม่รับดอกเบี้ยจากยอดเงินในบัญชีของฉันได้หรือไม่?

แน่นอนว่าคุณสามารถทำได้ภายใต้ตัวเลือกปิดใช้งานความสนใจในหน้าโปรไฟล์





ไม่มีความคิดเห็น:

โพสต์เด่น

วิธี​สร้าง​รายได้​กับแพลตฟอร์มโฆษณาสำหรับผู้โฆษณาและผู้เผยแพร่

วิธี​สร้าง​รายได้​ EvaDav เป็นเครือข่ายโฆษณา ทราฟฟิกซื้อขายภายใต้รูปแบบการกำหนดราคา CPC และ CPM และมีให้บริการในรูปแบบโฆษณาต่อไปนี้: โฆษณาเน...

🔥บทความยอดนิยมที่มีการเข้าชมมากสุด🔥