CRT เป็นเจ้าของและดำเนินการโดย CRYPTONITS LTD Total Supply คือ 21,000,000 CRT

เกี่ยวกับ Cryptonits
CRT เป็นเจ้าของและดำเนินการโดย CRYPTONITS LTD Total Supply คือ 21,000,000 CRT เช่นเดียวกับ Bitcoin 

เหรียญใหม่เหรียญ​ CRT  

➡️ ลิ้งค์​สมัคร​ 💸⚡


เหรียญ​ CRT

เกี่ยวกับ Cryptonits
CRT เป็นเจ้าของและดำเนินการโดย CRYPTONITS LTD Total Supply คือ 21,000,000 CRT เช่นเดียวกับ Bitcoin และเป็นจำนวนสูงสุดและเราไม่สามารถสร้างเพิ่มได้ CRT อาจถูกจัดเก็บย้ายจากกระเป๋าเงินดิจิทัลใบหนึ่งไปยังอีกใบหนึ่งหรือแปลงเป็นสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ สกุลเงินดิจิทัลของเราขึ้นอยู่กับ ERC-20 ERC-20 เป็นมาตรฐานทางเทคนิคที่ใช้สำหรับสัญญาอัจฉริยะบน Ethereum blockchain สำหรับการใช้ Cryptonits ของเรา สามารถเข้าถึงได้ทุกคนทั่วโลกที่มีกระเป๋าเงิน Ethereum ที่เข้ากันได้กับ ERC-20 ก่อนที่เราจะได้รับ CRT ของเราในรายการแลกเปลี่ยน 1 CRT จะมีมูลค่า 1 $ คุณสามารถซื้อหรือขายได้จากการแลกเปลี่ยนของเราเอง - Dualex.io คุณสามารถขุดได้บนแพลตฟอร์ม Cloud mining ของเรา - Dualmine.com คุณสามารถเล่น Cointreasure.io เกมคริปโตของเราได้และมันเป็นเพียงจุดเริ่มต้น ....➡️ ลิ้งค์​สมัคร​ 💸⚡

เราต้องการเป็นหนึ่งในสกุลเงินที่มีค่าที่สุดบน Coinmarketcap และไปให้ถึง 100 อันดับแรกขั้นต่ำในอนาคตอันใกล้นี้เราต้องการมีรายชื่ออยู่ในการแลกเปลี่ยนที่ดีสองสามรายการที่คุณจะสามารถแลกเปลี่ยน CRT ได้ เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้มีรายชื่ออยู่ในการแลกเปลี่ยนที่สำคัญเช่น Binance หรือ Bitmex หากคุณเชื่อมั่นในโครงการของเราคุณสามารถซื้อและถือ Cryptonits ของเราและเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของเราได้ ตอนนี้ CRT ของเรามีมูลค่า 1 $ แต่เมื่อเราได้รับการแลกเปลี่ยนตลาดจะตัดสินใจว่าราคาต่อ CRT จะเป็นเท่าใด อาจน้อยกว่า 1 $ แต่ยังสามารถมากกว่า 1 $ ได้อีกด้วย ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเรา แต่ยังมาจากคุณด้วย เราเชื่อว่าเราสามารถเปลี่ยนแปลงโลกร่วมกันได้และเราสามารถสัญญาว่าเราจะทำทุกอย่างเพื่อให้เป็นหนึ่งในสกุลเงินที่มีค่าที่สุดในโลก



ไม่มีความคิดเห็น:

โพสต์เด่น

วิธี​สร้าง​รายได้​กับแพลตฟอร์มโฆษณาสำหรับผู้โฆษณาและผู้เผยแพร่

วิธี​สร้าง​รายได้​ EvaDav เป็นเครือข่ายโฆษณา ทราฟฟิกซื้อขายภายใต้รูปแบบการกำหนดราคา CPC และ CPM และมีให้บริการในรูปแบบโฆษณาต่อไปนี้: โฆษณาเน...

🔥บทความยอดนิยมที่มีการเข้าชมมากสุด🔥