ขุดเหรียญ​ดิจิทัล​ฟรีกดรับฟรีทุกๆ15นาทีมี​ 6​ สกุลเงิน​ BTC, BCH, ETH, XMR, DASH, LTC

ขุดเหรียญ​ดิจิทัล​ฟรีกดรับฟรีทุกๆ15นาทีมี​ 6​ สกุลเงิน​ BTC, BCH, ETH, XMR, DASH, LTC/LITECOIN​ เพียงมีกระเป๋าที่อยู่ของเหรียญ​ดิจิทัล​ก็รับฟรีทุก15นาที


➡️ลิ้งค์​สมัคร​รับฟรี​ BTC​ 💸⚡💸

➡️ลิ้งค์​สมัคร​รับฟรี​ LTC💸⚡💸

➡️ลิ้งค์​สมัคร​รับฟรี​ XMR 💸⚡💸

➡️ลิ้งค์​สมัคร​รับฟรี​ ETH​ 💸⚡💸

➡️ลิ้งค์​สมัคร​รับฟรี​ BCH​ 💸⚡💸

➡️ลิ้งค์​สมัครรับฟรี​ DASH​ 💸⚡💸


LITECOIN คืออะไร?



Litecoin (LTC) เป็นเงินที่กระจายอำนาจปราศจากการเซ็นเซอร์และเปิดให้ทุกคน ส่งการชำระเงินแบบส่วนตัวต้นทุนต่ำปลอดภัยไร้พรมแดนให้กับทุกคนทุกที่ทุกเวลา Litecoin blockchain เป็นเครือข่าย scrypt ที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งดำเนินงานด้วยความพร้อมใช้งาน 100% นับตั้งแต่ปี 2011 โดยมีการรักษาความปลอดภัยและการขนส่งมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ ไม่จำเป็นต้องได้รับการอนุมัติในการเข้าร่วมยุคใหม่ของเงิน ดาวน์โหลดกระเป๋าเงินฟรีของคุณเพื่อเข้าร่วมและลงทุนในอนาคตของการเงิน ผู้พัฒนา Litecoin เป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีรวมถึง Lightning สำหรับการชำระเงินทั่วโลกในทันทีและ Atomic Swaps สำหรับการซื้อขายข้ามบล็อกเชนที่เชื่อถือได้


BITCOIN/ BTC คืออะไร?



➡️ลิ้งค์​สมัคร​รับฟรี​ BTC​ 💸⚡💸

Bitcoin เป็นระบบการชำระเงินที่เปิดตัวเป็นซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สในปี 2009 โดยนักพัฒนา Satoshi Nakamoto การชำระเงินในระบบจะถูกบันทึกไว้ในบัญชีแยกประเภทสาธารณะโดยใช้หน่วยบัญชีของตนเองซึ่งเรียกอีกอย่างว่า bitcoin การชำระเงินทำงานแบบเพียร์ทูเพียร์โดยไม่มีที่เก็บส่วนกลางหรือผู้ดูแลระบบคนเดียวซึ่งทำให้กระทรวงการคลังสหรัฐเรียก Bitcoin ว่าเป็นสกุลเงินเสมือนแบบกระจายอำนาจ แม้ว่าสถานะของสกุลเงินจะถูกโต้แย้ง แต่รายงานของสื่อมักอ้างถึง bitcoin ว่าเป็นสกุลเงินดิจิทัลหรือสกุลเงินดิจิทัล



MONERO/XMR​ คืออะไร?




➡️ลิ้งค์​สมัคร​รับฟรี​ XMR 💸⚡💸

Monero คือเงินสดสำหรับโลกที่เชื่อมต่อ รวดเร็วเป็นส่วนตัวและปลอดภัย ด้วย Monero คุณคือธนาคารของคุณเอง คุณสามารถใช้จ่ายได้อย่างปลอดภัยโดยรู้ว่าผู้อื่นไม่สามารถดูยอดคงเหลือของคุณหรือติดตามกิจกรรมของคุณได้ Monero เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่กระจายอำนาจซึ่งหมายความว่าเป็นเงินสดดิจิทัลที่ปลอดภัยซึ่งดำเนินการโดยเครือข่ายผู้ใช้ ธุรกรรมได้รับการยืนยันโดยฉันทามติแบบกระจายและบันทึกไว้ในบล็อกเชนอย่างไม่เปลี่ยนแปลง บุคคลที่สามไม่จำเป็นต้องได้รับความไว้วางใจเพื่อให้ Monero ของคุณปลอดภัย


ETHEREUM คืออะไร?



➡️ลิ้งค์​สมัคร​รับฟรี​ ETH​ 💸⚡💸

Ethereum เป็นเครือข่ายบล็อกเชนสาธารณะแบบกระจายที่เน้นการรันโค้ดโปรแกรมของแอปพลิเคชันที่กระจายอำนาจ ยิ่งไปกว่านั้นมันเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการแบ่งปันข้อมูลทั่วโลกที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือเปลี่ยนแปลงได้ Ether เป็นสกุลเงินดิจิทัลแบบกระจายอำนาจหรือที่เรียกว่า ETH นอกเหนือจากการเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่สามารถแลกเปลี่ยนได้แล้วอีเธอร์ยังให้อำนาจแก่เครือข่าย Ethereum ด้วยการจ่ายค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมและบริการคำนวณ Ether กำลังปูทางสู่แพลตฟอร์มทางการเงินที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น


BITCOIN CASH คืออะไร?



Bitcoin Cash นำเงินมาสู่โลก

โดยทำตามสัญญาเดิมของ Bitcoin ในชื่อ "Peer-to-Peer Electronic Cash" ร้านค้าและผู้ใช้จะได้รับอำนาจด้วยค่าธรรมเนียมที่ต่ำและการยืนยันที่เชื่อถือได้ อนาคตสดใสด้วยการเติบโตที่ไม่ จำกัด การยอมรับทั่วโลกนวัตกรรมที่ไม่ได้รับอนุญาตและการพัฒนาแบบกระจายอำนาจ ผู้ถือ Bitcoin ทั้งหมดในบล็อก 478558 ยังเป็นเจ้าของ Bitcoin Cash ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าร่วมชุมชน Bitcoin Cashในขณะที่เราก้าวไปข้างหน้าในการสร้างเงินเสียงที่คนทั้งโลกสามารถเข้าถึงได้


DASH คืออะไร?




Dash ให้อิสระในการเคลื่อนย้ายเงินในแบบที่คุณต้องการ หยิบกาแฟแยกเช็คหรือจ่ายค่าโทรศัพท์ Dash โอนเงินไปทุกที่ทุกคนทันทีในราคาไม่ถึงร้อย


➡️ลิ้งค์​สมัคร​รับฟรี​ BTC​ 💸

➡️ลิ้งค์​สมัคร​รับฟรี​ LTC💸

➡️ลิ้งค์​สมัคร​รับฟรี​ XMR 💸

➡️ลิ้งค์​สมัคร​รับฟรี​ ETH​ 💸

➡️ลิ้งค์​สมัคร​รับฟรี​ BCH​ 💸

➡️ลิ้งค์​สมัครรับฟรี​ DASH​ 💸

ไม่มีความคิดเห็น:

โพสต์เด่น

วิธี​สร้าง​รายได้​กับแพลตฟอร์มโฆษณาสำหรับผู้โฆษณาและผู้เผยแพร่

วิธี​สร้าง​รายได้​ EvaDav เป็นเครือข่ายโฆษณา ทราฟฟิกซื้อขายภายใต้รูปแบบการกำหนดราคา CPC และ CPM และมีให้บริการในรูปแบบโฆษณาต่อไปนี้: โฆษณาเน...

🔥บทความยอดนิยมที่มีการเข้าชมมากสุด🔥